15 มิถุนายน 2555

สปาเก็ตตีหมึกดำ กับเกี๊ยวซ่าเบคอน @ On the Table เซ็นทรัลลาดพร้าว

วันนี้ไปกินที่ On the Table เซ็นทรัลลาดพร้าวมา

จานนี้เป็นสปาเก็ตตีหมึกดำ กินแล้วปากดำฟันดำ ใครไปเดท หรือไปกับสาวหรือหนุ่มที่แอบหมายปอง ไม่แนะนำจานนี้เป็นอย่างยิ่ง เพราะกินแล้วปากจะเลอะเทอะมาก แต่ถ้าพูดถึงรสชาติก็โอเค แม้จะดูแทบไม่ออกว่าใส่อะไรมาบ้าง (เพราะหมึกเคลือบดำไปหมด) เครื่องที่ใส่ก็มีปลาหมึก กระเทียม มะเขือเทศ (ที่เห็นแดง ๆ ส้ม ๆ) เปลือกพริก.. มีแต่เปลือก จานนี้ไม่เผ็ด


อันนี้เป็นเกี๊ยวซ่าเบคอน ต่างจากเกี๊ยวซ่าธรรมดาตรงที่มีเบคอนวางแปะมาข้างบน เบคอนกรอบดี เกี๋ยวซ่าก็อร่อย แต่ไม่ค่อยร้อนเท่าไร


อาหารอื่น ๆ ที่สั่ง ได้แก่ มันฝรั่งทอดแบบติดเปลือก (จำไม่ได้ละว่าชื่ออะไร) อันนี้ชอบมาก อร่อยดี แล้วก็มีซูชิอะไรสักอย่างที่หน้าเป็นไข่ปลาคอดไส้เป็นอะโวกาโด (ความสามารถในการจำชื่ออาหารแย่มาก) น้องที่ไปด้วยกันบ่นว่าขมไข่ปลา แต่ข้าพเจ้าถูกใจ ส่วนขนมเป็นแอปเปิลครัมเบิลกับไอศกรีม ตัวแอปเปิลครัมเบิลร้อน ๆ อร่อยดี ส่วนไอศกรีมเย็น ๆ (แน่ล่ะ) และ..อร่อยมากกกก หอมวานิลลา เห็นวานิลลาเป็นจุดเล็ก ๆ ดำ ๆ ในเนื้อไอศกรีมด้วย (ไอศกรีมที่เราว่าอร่อย.. แปลว่ามันอร่อย เพราะปรกติไม่ค่อยชอบกินไอศกรีม)

ส่วนเครื่องดื่ม เราสั่งคาราเมล ลาเต ที่นี่ใช้กาแฟ Lavazza ตัวกาแฟโอเคสมยี่ห้อ แต่ออกจะใสไปหน่อย (แนว ๆ กาแฟแบบญี่ปุ่น) เราชอบกาแฟเข้มข้น เลยรู้สึกว่าจืดจางไปนิด น้องอีกคนสั่งโซดามะนาวที่ใส่น้ำเชื่อมสีฟ้า ๆ (จำชื่อไม่ได้อีกละ) ชิมไปนิดหน่อย อร่อยดีอีกเช่นกัน ร้านนี้ชงน้ำมะนาวอร่อยกำลังดี

สรุปโดยรวม กินกันสองคนประมาณ 800 ราคาก็โอเคกับสถานที่และอาหาร บริการก็ใช้ได้ บรรยากาศร้านเหมาะกับการสังสรรค์กลุ่มย่อย ๆ กับเพื่อนฝูง แต่ไม่ค่อยออกแนวร้านอาหารครอบครัว เมนูเน้นสปาเก็ตตีสไตล์ญี่ปุ่น กับข้าวห่อสาหร่ายแนวฟิวชัน และของกินเล่น มีขนมหวานให้เลือกพอสมควร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น